Điện thoại iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu? Có nên mua ở thời điểm hiện tại?

Tham gia từ: 4 years trước

29/10/2023

Dù đã qua một thời gian từ ngày chính thức ra mắt, iPhone 12 Pro Max vẫn giữ được sức nóng của mình và là niềm mơ ước của nhiều tín đồ công nghệ. Điện thoại iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu cũng chính là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy chiếc điện thoại này có gì hấp dẫn và liệu có còn đáng mua ở thời điểm hiện tại? 

Điện thoại iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu 2023?

iPhone 12 Pro Max chính là phiên bản cao cấp nhất của dòng iPhone 12 series. Dù nhận được nhiều săn đón từ nhiều người, nhưng giá của iPhone 12 Pro Max cũng tương đối khá cao.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max mới giá bao nhiêu?

Toàn bộ iPhone 12 series đều là những chiếc điện thoại smartphone đầu tiên của Apple được hỗ trợ công nghệ 5G tiên tiến. Tại thời điểm ra mắt, chiếc điện thoại này có mức giá dao động từ khoảng 34 đến hơn 43 triệu đồng khi về đến Việt Nam.

Sau một thời gian ra mắt, dù vẫn giữ được độ nóng của mình, nhưng giá của mẫu điện thoại này vẫn có sự dao động xuống. Tuy nhiên, do đã sớm ngừng sản xuất, nên người mua ngày càng gặp nhiều khó khăn trong việc mua sản phẩm mới. Dù trong hay ngoài nước.

iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu
Điện thoại iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu khi mua mới?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ giá bao nhiêu?

Vào năm 2023, danh hiệu những chiếc điện thoại mới nhất của Apple thuộc về iPhone 13 series. Vì thế, smartphone cao cấp nhất từng ra mắt năm 2020 chắc chắn là sẽ được hạ giá xuống đôi chút để nhường chỗ cho đàn em của mình.

Hơn thế nữa, số lượng người dùng iPhone 12 muốn lên đời iPhone 13 là khá cao nên chắc chắn những người dùng iPhone 12 Pro Max đã áp dụng hình thức trade-in thu cũ đổi mới để nâng cấp. Do đó, 12 Pro Max cũ hiện đang được kinh doanh khá nhiều trên thị trường và cực kỳ cháy hàng. Người dùng có thể tìm mua điện thoại cũ đã qua sử dụng tại các đại lý bán lẻ hoặc sang tay từ người khác.

Khi đó, mức giá bán sẽ có nhiều sự thay đổi, tùy theo chất lượng điện thoại lúc bán và khả năng kiểm tra máy của người mua. Mức giá của iPhone 12 Pro Max cũ thường dao động từ khoảng 15 đến 17 triệu đồng tùy phiên bản dung lượng và màu sắc, cũng như độ mới của sản phẩm.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất của iPhone 12 series được Apple ra mắt vào năm 2020. Toàn bộ mọi thứ từ thiết kế, chất liệu cấu tạo hay hiệu năng ở bên trong của thiết bị đều được mình đánh giá rất cao.

Chưa dừng lại ở đó, đây cũng là dòng điện thoại iPhone đầu tiên trong lịch sử của Apple được tích hợp tính năng mạng 5G. Do đó, đây là một sự đột phá mới, giúp cho Apple không còn phải ngán ngại bất kỳ một đối thủ nào khác trên thị trường.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Nhiều người dùng đánh giá cao iPhone 12 Pro Max bởi đây cũng là một thiết bị đánh dấu sự thay đổi chất liệu cấu tạo của Apple trong nhiều năm. Phần viền xung quanh màn hình của máy được làm theo dạng vuông vức và được làm bằng thép không gỉ, làm toát lên đầy sự sang trọng và đẳng cấp.

Điểm mạnh mà thép không gỉ đem lại cho smartphone là giúp gia tăng độ bền cũng như tạo cảm giác cầm nắm chắc tay. Phần mặt sau cùng với mặt màn hình thiết bị được đi theo phong cách vát phẳng chứ không phải dạng cong giống như các thế hệ tiền nhiệm.

Điện thoại sở hữu đến 4 phiên bản đầy màu sắc sang trọng để cho người dùng có thể lựa chọn, gồm: xanh biển sâu, vàng, bạc và xám graphite.

iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu
Điện thoại iPhone 12 Pro Max phiên bản xanh đen

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

iPhone 12 Pro Max được trang bị vi xử lý A14 Bionic cùng với hệ điều hành iOS tối ưu cực kỳ mượt mà. Chính vì thế, thiết bị được nhiều người dùng và chuyên gia công nghệ đánh giá là chiếc điện thoại sở hữu cấu hình tốt bậc nhất trong tầm giá.

Con chip này giúp đem lại hiệu năng mạnh gấp đôi những vi xử lý cao cấp khác trên thị trường cho iPhone 12 Pro Max. Hơn thế nữa, tốc độ xử lý của A14 còn vượt trội hơn 40% khi so với tiền nhiệm A13 Bionic có mặt trên iPhone 11 series.

Ngoài ra, smartphone còn sở hữu dung lượng RAM 6GB cực khủng, hỗ trợ cho người dùng có thể đa nhiệm và chiến game với tốc độ mượt mà. Bên cạnh đó, phiên bản bộ nhớ tối thiểu của dòng sản phẩm này cũng được nâng lên thành 128GB chứ không còn là 64GB, hỗ trợ thoải mái lưu trữ các tập tin và game theo ý muốn.

Khả năng chống nước chuẩn IP68

Bên cạnh vấn đề đang băn khoăn là iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu thì cũng có không ít người quan tâm đến độ bền của thiết bị này. Do thuộc dòng điện thoại cao cấp nhất nên siêu phẩm này được Apple cung cấp khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 cao cấp.

Với lợi thế này, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy ở những môi trường ẩm ướt như ngoài trời mưa, gần bãi biển hay gần hồ bơi mà không cần phải lo lắng gì. 

iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu
Khả năng chống nước chuẩn IP68

Màn hình kích thước khủng tối ưu hóa hiển thị

iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình 6.7 inch, hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và toàn diện nhất. Chưa hết, tấm nền của điện thoại còn sử dụng công nghệ Super Retina XDR hiện đại, giúp cho mọi hiển thị được sắc nét và sống động.

Phần viền màn hình ở bên ngoài được tinh chỉnh lại cực kỳ tinh tế và gọn gàng, hỗ trợ gia tăng tối đa không gian hiển thị. Với ưu điểm này, các iFan chắc chắn sẽ có những giây phút chiến game đỉnh cao hay cày phim bất tận trên iPhone 12 Pro Max mà không bao giờ chán.

Hơn thế nữa, điểm khiến mình cảm thấy ấn tượng nhất về màn hình của máy chính là phần tấm nền OLED. Nhờ đó mà độ phân giải trên điện thoại cũng đạt đến 1284 x 2778 Pixel. Những tính năng tiên tiến khác cũng được tích hợp trên máy là Dolby Vision và HDR10. Ngoài ra, mọi người cũng không cần lo lắng khi dùng điện thoại iPhone 12 Pro Max ngoài trời nắng khi thiết bị sở hữu độ sáng cao nhất tận 1200 nit.

Chưa dừng lại ở đó, Apple cũng vô cùng ưu ái đem tới cho con cưng của mình một lớp kính cường lực Ceramic Shield ở bên trên, giúp gia tăng độ bền tới 4 lần so với đời tiền nhiệm. Đây cũng được xem là một trong những lớp kính chắc chắn nhất trên thị trường điện thoại ngày nay, tạo cảm giác yên tâm hơn cho iFan khi dùng.

Bộ camera chất lượng hàng đầu

Camera của điện thoại cũng nhiều người dùng đặt nghi vấn bên cạnh thắc mắc là iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu. iPhone 12 Pro Max được tích hợp đến cụm bộ 3 camera lớn ở mặt lưng. Độ phân giải của cảm biến chính vẫn được giữ nguyên là 12 MP nhưng nó lại được gia tăng về kích thước. Khẩu độ của bộ phận này cũng được nâng cấp thành f/1.6, hỗ trợ thu sáng hiệu quả hơn đến 22%.

Bên cạnh đó, camera góc rộng trên iPhone 12 Pro Max còn có khả năng chụp tới 120 độ, giúp cho tấm hình được chi tiết và bao quát mọi thứ xung quanh. Camera tele của thiết bị cũng đã được nâng cấp tiêu cự thành 65 mm, có thể zoom quang học 2.5x, hỗ trợ chụp những chủ thể ở xa một cách đơn giản.

Ngoài ra, tính năng chụp ban đêm (Night Mode) được Apple tích hợp trên smartphone không chỉ hoạt động riêng với camera chính mà nó còn tương thích với camera selfie cùng với camera góc rộng cũng như chế độ quay video. Do đó, bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những tấm ảnh theo ý muốn mà không sợ tình trạng rung lắc diễn ra.

Trải nghiệm nhiếp ảnh trên iPhone 12 Pro Max
Trải nghiệm nhiếp ảnh trên iPhone 12 Pro Max

Công nghệ sạc nhanh ấn tượng với 20W

Pin cũng là một yếu tố đáng quan tâm trên điện thoại ngoài việc thắc mắc iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu. Thiết bị có viên pin dung lượng 3.687 mAh. Con số này hoàn toàn là đủ để người dùng có thể giải trí hoặc làm việc liên tục trong nhiều giờ liền mà không cần mang cục sạc theo.

Hơn thế nữa, sản phẩm này còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất 20W cùng với sạc không dây tiên tiến. Với viên pin khủng bên trên, smartphone có thể trụ được tới 80 tiếng nghe nhạc hay 12 tiếng xem video online.

Hy vọng qua bài viết trên, Chợ Tốt đã có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin về iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán điện thoại cũ, đừng quên ghé Chợ Tốt để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm