Iphone 8 Plus lock giá bao nhiêu? Có nên mua hay không?

Tham gia từ: 2 years trước

03/08/2020

Tương tự như iPhone 8 Plus quốc tế, iPhone 8 Plus lock vì là phiên bản khóa mạnh nên bắt buộc phải sử dụng sim ghép để thực hiện các tác vụ nghe gọi, nhắn tin, sử dụng 3G/4G… Chỉ cần đáp ứng tốt yêu cầu này, thì iPhone 8 Plus lock vẫn có thể sử dụng bình thường. Vậy, iPhone 8 Plus lock giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết của Chợ Tốt điện thoại, để biết chính xác giá và quyết định có nên mua phiên bản iPhone này hay không nhé!

iPhone 8 Plus lock giá bao nhiêu

iPhone 8 Plus lock giá bao nhiêu

Đánh giá chi tiết điện thoại iPhone 8 Plus lock cũ

Trước khi tìm hiểu giá bán iPhone 8 Plus lock, bạn có thể tham khảo một số đánh giá chi tiết về thiết kế, cấu hình, camera, dung lượng pin của dòng sản phẩm này. Từ những đặc điểm được nêu, bạn sẽ quyết định được có nên mua iPhone lock sử dụng hay không?

  • Đánh giá về thiết kế

So với các phiên bản trước đó, thì điện thoại iPhone 8 Plus lock Nhật, Mỹ có thiết kế đẹp. Cụ thể, mặt sau của máy được làm bằng kính nên tạo cảm giác khá cao cấp và sang trọng. Đặc biệt, máy đã loại bỏ được những dải nhựa “kém duyên” ở các phiên bản trước. Kích cỡ màn hình của iPhone 8 Plus lock là 5,5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim, chơi game vô cùng “đã mắt”.

Thiết kế iPhone 8 Plus lock đẹp, sang trọng 

Thiết kế iPhone 8 Plus lock đẹp, sang trọng

  • Đánh giá về cấu hình

Điện thoại iPhone 8 Plus lock cũ nguyên zin sẽ được trang bị vi xử lý A11 Bionic. Theo công bố hãng Apple, vi xử lý A11 Bionic được trang bị 6 nhân, với 2 nhân hiệu suất cao và 4 nhân tiết kiệm năng lượng. Chính nhờ sự cải tiến về cấu hình, đã giúp iPhone 8 Plus lock đáp ứng tốt các yêu cầu sử dụng cho người dùng. 

  • Đánh giá về camera 

Camera của iPhone 8 Plus 256GB lock được hãng Apple cải tiến thành camera kép, với độ phân giải 12MP, trong đó có một khẩu độ f/1.8 một khẩu độ f/2.8. Hơn nữa, camera trước có độ phân giải là 7MP và có khẩu độ là f/2.2 cho người dùng những bức ảnh Selfie lung linh, cuốn hút nhất.

Điện thoại iPhone 8 Plus lock có chất lượng camera đỉnh cao

Điện thoại iPhone 8 Plus lock có chất lượng camera đỉnh cao

  • Đánh giá về dung lượng pin

Điện thoại iPhone 8 Plus lock cũ có dung lượng 2.675 mAh, rất thích hợp với màn hình lớn 5.5 inch. Ngoài ra, con chip A11 Bionic được chạy trên tiến trình 10nm với các nhân xung nhịp thấp nên có khả năng tiết kiệm pin khá tốt. Với dung lượng pin này, người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi dùng iPhone 8 Plus lock.

Lưu ý: Với iPhone 8 Plus lock cũ thì những đánh giá trên đây sẽ không hoàn toàn chính xác. Bởi nó còn phụ thuộc vào thói quen sử dụng của người dùng và hiện trạng chất lượng máy.

Xem tin đăng bán iPhone 8 Plus lock cũ vào Chợ Tốt điện thoại là có ngay!

Điện thoại iPhone 8 Plus lock giá bao nhiêu?

Ngoài việc tham khảo các đánh giá về iPhone 8 Plus lock thì bạn cũng nên xem xét iPhone 8 Plus lock giá bao nhiêu và có những chính sách ưu đãi hay bảo hành gì để việc lựa chọn được phù hợp và đúng đắn nhất. 

Với mức giá thấp hơn từ 3-4 triệu đồng so với bản quốc tế, iPhone 8 Plus lock Nhật, Mỹ là sự lựa chọn hợp lý cho những ai có tài chính hạn hẹp. Bởi chất lượng từ ngoại hình đến hiệu năng của iPhone bản lock đều hoàn toàn tương đương với những chiếc iPhone bản quốc tế. Do vậy mua iPhone 8 Plus bản lock được xem là một cách hữu hiệu để bạn tiết kiệm chi phí tốt nhất cho mình.

Điện thoại iPhone 8 Plus lock có giá bán rẻ hấp dẫn

Điện thoại iPhone 8 Plus lock có giá bán rẻ hấp dẫn

Ngoài ra, bạn cũng không nên quá lo lắng về lỗi kỹ thuật khi dùng iPhone 8 Plus lock bởi xác suất lỗi phần cứng thiết bị là rất khó xảy ra. Ngoài ra, với sự xuất hiện của những chiếc sim ghép thế hệ mới được nâng cấp sẽ hạn chế tối đa tình trạng lỗi, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng iPhone 8 Plus lock này. Chưa kể, một số đơn vị cung cấp uy tín còn có chế độ bảo hành riêng dành cho sản phẩm iPhone 8 Plus lock lên tới 12 tháng.

Nhìn chung, rất khó để xác định iPhone 8 Plus lock cũ giá bao nhiêu? Vì mức giá sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến chất lượng, cũng như đơn vị cung cấp dòng điện thoại này. 

Nên hay không vào Chợ Tốt mua điện thoại iPhone 8 Plus lock cũ?

Vào Chợ Tốt mua điện thoại iPhone 8 Plus lock cũ cũng là một ý kiến hay theo đánh giá của các iFan. Lý do là bởi, tại đây bạn sẽ biết iPhone 8 Plus lock giá bao nhiêu, đồng thời có nhiều lựa chọn khác nhau với mức giá đa dạng, vừa túi tiền.

Khi mua iPhone 8 Plus Lock trên danh mục Điện thoại Chợ Tốt, bạn sẽ được tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm, hiện trạng, giá bán,… Ngoài ra, bạn cũng có thể thương lượng về giá iPhone 8 Plus lock với người bán qua số điện thoại hoặc chat trực tiếp tại website. 

Đặc biệt, do thông tin đăng bán trên Chợ Tốt điện thoại luôn được kiểm duyệt và xác minh kỹ lưỡng, nên mua điện thoại cũ tại đây bạn không lo mua phải hàng giả, hàng dựng chất lượng kém,… Một số đơn vị uy tín trên Chợ Tốt, còn cung cấp cho bạn chế độ bảo hành từ 6 – 12 tháng, sau khi mua iPhone 8 Plus lock để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tóm lại, nếu có tài chính dư dả bạn có thể chọn mua iPhone chính hãng hoặc bản quốc tế.  Tuy nhiên, nếu như kinh phí vẫn là trở ngại, thì sử dụng điện thoại iPhone 8 lock cũ cũng không phải là lựa chọn tồi lúc này. Mong rằng bài viết chia sẻ thông tin, iPhone 8 Plus lock giá bao nhiêu trên đây, sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn, khi lựa chọn cho mình một chiếc iPhone vào thời điểm này.

Mua iPhone 8 Plus lock cũ vào Chợ Tốt điện thoại là uy tín và đáng tin cậy nhất!

iphone 8 plus lock

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm