Cách quay màn hình iPhone 8 Plus dễ cho các tín đồ công nghệ

Tham gia từ: 2 years trước

03/08/2020

Một trong những điểm nổi bật của iPhone nói chung và iPhone 8 Plus nói riêng đó là tính năng quay lại màn hình vô cùng độc đáo. Theo đó các tín đồ công nghệ, có thể lưu lại các thao tác trên điện thoại của mình một cách dễ dàng. Nếu bạn chưa biết đến tính năng này, thì dưới đây Chợ Tốt điện thoại sẽ hướng dẫn bạn cách quay màn hình iPhone 8 Plus cụ thể. 

Cách quay màn hình iPhone 8 Plus

Cách quay màn hình iPhone 8 Plus

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone 8 Plus

Trước khi tìm hiểu cách quay màn hình iPhone 8 Plus, bạn cần biết tính năng này được hỗ trợ trên những phiên bản iOS nào?

Được biết, từ phiên bản iOS 11.0 trở lên, Apple đã không ngừng nâng cấp và tăng cao trải nghiệm cho người dùng. Đặc biệt là tính năng quay màn hình trên chiếc iPhone 8 Plus, ứng dụng mà nhiều người dùng quan tâm và cần đến để lưu trữ dữ liệu, quay video hướng dẫn, video chat, nhắn tin với bạn bè mình,…

Cách quay màn hình iPhone 8 Plus có tiếng

Sau đây, Chợ Tốt điện thoại sẽ hướng dẫn bạn cách quay màn hình iPhone 8 Plus có tiếng một cách chi tiết nhất.

Quay màn hình iPhone 8 Plus có thu tiếng

Quay màn hình iPhone 8 Plus có thu tiếng

Lưu ý: Bạn cần đảm bảo iPhone 8 Plus của bạn đang và đã nâng cấp lên phiên bản iOS 11 trở lên, trước khi thực hiện quay màn hình trên điện thoại iPhone 8 Plus 256GB cũ

Bước 1: Bạn vào Cài đặt chọn Trung tâm kiểm soát.

Bước 2: Bạn chọn Tùy chỉnh điều khiển chọn Ghi màn hình.

Bước 3: Bạn vuốt từ cuối màn hình lên để mở Control Center và chọn vào biểu tượng Ghi màn hình được khoanh đỏ để bắt đầu quay video màn hình iPhone 8 Plus.

Khi này iPhone của bạn sẽ xuất hiện số đếm ngược 3, 2, 1 ở biểu tượng Ghi màn hình và sẽ bắt đầu chế độ quay video. Lúc này bạn có thể nhấn phím Home để ra ngoài màn hình chính và thực hiện thao tác mà mình định quay lại màn hình trên điện thoại iPhone 8 Plus.

Bước 4: Bạn nhấn một lần nữa vào biểu tượng Ghi màn hình (đang màu đỏ) để dừng chế độ xoay màn hình iPhone 8 Plus.

Sau khi dừng quay video màn hình thì hệ thống sẽ hiển thị một thông báo là video của bạn đã được lưu lại trong kho dữ liệu Ảnh. Bạn có thể vào Ảnh để xem lại video màn hình mà mình vừa quay xong.

Cách quay màn hình iPhone 8 Plus đơn giản, dễ thực hiện

Cách quay màn hình iPhone 8 Plus đơn giản, dễ thực hiện

Lưu ý: Trên iPhone 8 Plus cũ nếu máy vẫn còn đảm bảo chất lượng tốt, thì cách quay màn hình sẽ không có gì khác như trên điện thoại iPhone 8 Plus mới.

Tham khảo giá bán iPhone 8 Plus cũ, đừng quên truy cập điện thoại Chợ Tốt!

Cách quay màn hình iPhone 8 Plus cũ chỉ thu âm thanh từ thiết bị

Nếu bạn không muốn bất kỳ tiếng ồn bên ngoài nào xuất hiện trong khi quay video màn hình iPhone 8 Plus, nghĩa là bạn chỉ muốn thu lại âm thanh từ thiết bị, thì hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Mở Control Center bằng cách vuốt lên từ cạnh dưới màn hình.

Bước 2: Nhấn mạnh vào phím tắt quay màn hình.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng micrô màu đỏ (Micrô Tắt) để ngăn không cho thiết bị thu âm thanh từ bên ngoài, tức là nó sẽ chỉ thu lại âm thanh phát ra từ thiết bị.

Bước 4: Nhấn vào Bắt đầu ghi (Start Recording).

Bất kể ở tùy chọn nào, thì thanh màu đỏ ở trên cùng màn hình đều xuất hiện khi quay. Nên bạn có thể nhấn vào thanh này để xác nhận dừng quay và lưu video vào ứng dụng ảnh.

Cách quay màn hình iPhone 8 Plus chỉ thu âm thanh từ thiết bị

Cách quay màn hình iPhone 8 Plus chỉ thu âm thanh từ thiết bị

Một vài lưu ý khi quay màn hình trên iPhone 8 Plus

Dưới đây là một số lưu ý khi quay màn hình trên iPhone 8 Plus:

  • Thiết bị của bạn phải đang ở phiên bản iOS 11 trở lên mới có tính năng quay màn hình. Để kiểm tra bạn có thể vào Cài đặt chọn Cài đặt chung chọn Giới thiệu (Phiên bản).
  • Chất lượng video sẽ tuỳ thuộc và từng thiết bị, ví dụ video quay màn hình trên iPhone 6s cũ sẽ không thể giống và nét như iPhone 8 Plus cũ được.
  • Để biết tính năng quay màn hình có hoạt động không, bạn chỉ cần để ý trên màn hình xem có hiện ra thanh thời gian không.
  • Để xem lại video mình đã quay, bạn có thể vào ứng dụng Ảnh phần video.

Mua iPhone 8 Plus cũ ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn muốn mua điện thoại iPhone 8 Plus 64GB sử dụng, nhưng không biết nên mua ở đâu để đảm bảo uy tín với chất lượng nhất, thì Chotot.com chính là một gợi ý không nên bỏ qua. 

Cụ thể, tại Chợ Tốt bạn chỉ cần nhập “điện thoại iPhone 8 Plus cũ” là hàng loạt các dòng điện thoại đang rao bán sẽ hiện ra để bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình.

Chợ Tốt - kênh uy tín để mua iPhone 8 Plus cũ chất lượng

Chợ Tốt – kênh uy tín để mua iPhone 8 Plus cũ chất lượng

Sở dĩ, chúng tôi khuyên bạn nên vào Chợ Tốt điện thoại để mua là bởi các tin đăng rao bán tại đây đều đã được kiểm duyệt và xác minh cụ thể. Nên sẽ không xảy ra tình trạng mua bán lừa đảo, hàng giả, hàng kém chất lượng. Chưa kể, giá bán iPhone 8 Plus tại đây luôn được đánh giá rẻ nhất so với thị trường, nên bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí.

“Trăm nghe không bằng một thấy”, hãy truy cập Chotot.com để trải nghiệm mua bán iPhone 8 Plus cũ chất lượng uy tín tại đây nhé!

Như vậy, Chợ Tốt điện thoại vừa hướng dẫn xong cho các tín đồ công nghệ, cách quay màn hình iPhone 8 Plus chi tiết, dễ thực hiện. Qua đó, bạn hoàn toàn có thể tạo ra cho mình những video quay màn hình điện thoại với chất lượng tốt nhất. Chúc bạn ứng dụng thành công!

Xem thông tin bán iPhone 8 Plus cũ chất lượng tốt vào ngay điện thoại Chợ Tốt này!

iPhone 8 Plus cũ

Bài viết liên quan

Bình luận

Có thể bạn quan tâm